iPhone 6 Plus là gì ? Siêu phẩm một thời của Apple giờ ra sao

Địa chỉ bán iphone 6plus uy tín giá rẻ tại Bình Dương

iPhone 6 Plus là gì ? Bạn có nhớ thời điểm những chiếc điện thoại màn hình lớn phổ biến từ khi nào không ? Những năm tháng đầu khi điện thoại smartphone du nhập vào Việt Nam. Những ai sở hữu một chiếc smartphone với màn hình trên 5 inch được xem là đại gia, rất “ngầu”… Thời điểm ấy iPhone 6 Plus chính là một trong những “lão làng” mở đường cho xu hướng công nghệ điện thoại thông minh. Đánh dấu bước chuyển mình đầy táo bạo của Apple. Vậy iPhone 6 Plus có gì đặc biệt? Hãy cùng Đình Quốc tìm hiểu nhé!

iPhone 6 Plus là gì ? Chiếc iPhone “khổng lồ” đầu tiên của Apple có gì đặc biệt

Năm 2014, Apple khiến cả thế giới bất ngờ khi ra mắt không chỉ một, mà là hai phiên bản iPhone mới: iPhone 6iPhone 6 Plus. Trong khi iPhone 6 có kích thước tương tự các thế hệ trước, iPhone 6 Plus lại sở hữu màn hình 5.5 inch – một con số khổng lồ lúc bấy giờ.

Sự xuất hiện của iPhone 6 Plus như lời khẳng định Apple đã sẵn sàng tham gia vào cuộc đua smartphone màn hình lớn. Chiếc điện thoại nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và là niềm ao ước của đông đảo iFan. Vậy điều gì tạo nên sức hút của iPhone 6 Plus?

Khái niệm điện thoại iphone 6 plus là gì
Khái niệm điện thoại iphone 6 plus là gì

Một số điểm nhấntrên iPhone 6 Plus

Dưới đây là một số điểm nhấn tạo nên thương hiệu và sức hút mạnh mẽ khi iphone 6 plus vào Việt Nam.

Màn hình Retina HD 5.5 inch sắc nét

iPhone 6 Plus được trang bị màn hình Retina HD 5.5 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixels, cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động và chi tiết. So với các thế hệ iPhone trước, màn hình lớn của iPhone 6 Plus mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game và lướt web đã mắt hơn rất nhiều.

Thiết kế nguyên khối sang trọng, đẳng cấp

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ iPhone 6, iPhone 6 Plus vẫn sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với khung viền nhôm bo tròn mềm mại. Mặt lưng máy được làm phẳng, logo Apple được đặt ở vị trí quen thuộc.

Tuy nhiên, kích thước lớn hơn khiến iPhone 6 Plus có phần “mỏng manh” hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Vấn đề “bẻ cong” từng là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng thời điểm đó.

iPhone 6 Plus sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, camera ấn tượng

Chip xử lý Apple A8: Mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng

iPhone 6 Plus được trang bị chip xử lý Apple A8, cho hiệu năng xử lý nhanh chóng và mượt mà. Con chip này cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng, giúp kéo dài thời gian sử dụng pin.

Camera 8MP với tính năng chống rung quang học

iPhone 6 Plus sở hữu camera chính 8MP với tính năng chống rung quang học (OIS). Công nghệ này giúp giảm thiểu hiện tượng rung lắc khi quay phim, cho ra những thước phim ổn định và chất lượng hơn.

iPhone 6 Plus hiện nay còn sản xuất hay không giá bao nhiêu

Dù đã ra mắt khá lâu, iPhone 6 Plus vẫn là một chiếc điện thoại có giá trị sử dụng tốt. Máy có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như lướt web, xem phim, chơi một số tựa game nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng iPhone 6 Plus đã khá lỗi thời, không còn được Apple hỗ trợ cập nhật phần mềm mới. Bên cạnh đó, dung lượng pin của máy cũng đã bị giảm sút đáng kể sau thời gian dài sử dụng.

Địa chỉ bán iphone 6 plus uy tín chất lượng tại Bình Dương

Bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone 6 Plus chất lượng với giá cả phải chăng tại Bình Dương? Hãy ghé ngay Đình Quốc. Một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp iPhone 6 Plus và các dòng iPhone khác với mức giá hợp lý.

Tại Đình Quốc, bạn sẽ tìm thấy đa dạng các phiên bản iPhone 6 Plus, từ bản 16GB đến 128GB, với nhiều màu sắc lựa chọn. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và hoạt động tốt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn chọn được chiếc iPhone 6 Plus phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách.

Đặc biệt, Đình Quốc cam kết mang đến mức giá cạnh tranh nhất thị trường cho iPhone 6 Plus tại Bình Dương. Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành chu đáo và dịch vụ hậu mãi tận tâm.

Địa chỉ bán iphone 6plus uy tín giá rẻ tại Bình Dương
Địa chỉ bán iphone 6plus uy tín giá rẻ tại Bình Dương

iPhone 6 Plus là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của Apple. Đánh dấu bước chuyển mình táo bạo của hãng khi tham gia vào cuộc đua smartphone màn hình lớn. Dù đã ra mắt được gần 10 năm, iPhone 6 Plus vẫn để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng người dùng công nghệ.

Địa chỉ cửa hàng bán iphone 6 plus tại Bình Dương

Quý khách có nhu cầu tham quan, tìm hiểu sản phẩm và dùng thử xin liên hệ trực tiếp tại Shop Iphone Đình Quốc có địa chỉ :

 Cửa hàng: 38 ĐT743, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

 Hotline: 0908 650 773

 Email : iphonedinhquoc@gmail.com

Website dinhquoc.com

Bạn đã từng sở hữu chiếc iPhone 6 Plus? Trải nghiệm của bạn với chiếc điện thoại này như thế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé! Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về sản phẩm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *